Kết quả tìm kiếm cho "Những mái ấm tình thương"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6448
Những năm gần đây các hiện tượng thời tiết cực đoan, điển hình là lốc xoáy đang có xu hướng gia tăng cả về tần suất và cường độ; nhất là trong bối cảnh biến đổi khí hậu.
Biển tây nam xanh ngút mắt, từng con sóng bạc đầu nối nhau vỗ vào mạn tàu, tạo nên những thanh âm xôn xao không dứt. Cách đất liền hơn 60km, giữa đại dương mênh mông, cụm đảo Nam Du dần hiện ra, như những viên ngọc xanh biếc thật đẹp và bình yên.
Lễ hội nhằm giới thiệu Phở Việt Nam như một “sứ giả văn hóa,” vừa góp phần gắn kết cộng đồng, vừa thúc đẩy hợp tác văn hóa, du lịch, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Singapore.
Nằm trong chuỗi hoạt động phần hội của Lễ hội kỷ niệm 157 Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm đặc trưng của tỉnh.
Trà sữa - thức uống yêu thích của giới trẻ - tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe nếu nguyên liệu không đảm bảo và uống quá thường xuyên.
Chương trình kỷ niệm 65 năm tình hữu nghị Việt Nam-Cuba, tổng kết hoạt động ủng hộ và sáng tác ca khúc đặc biệt về tình đoàn kết hai dân tộc.
Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vô cùng quan ngại về sự gia tăng căng thẳng thương mại Mỹ-Trung gần đây và đã trao đổi với các quan chức của cả hai nước để khuyến khích tăng cường đối thoại.
Nhờ lợi thế bản địa và sức lan tỏa quốc tế, ẩm thực đặc sắc đang trở thành động lực đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới.
Được sự đồng ý chủ trương của UBND tỉnh An Giang, Ban Quản lý Khu Du lịch quốc gia Núi Sam sẽ tổ chức triển khai thí điểm phương án bố trí các điểm bán và soát vé tham quan di tích văn hóa, lịch sử trong khu du lịch.
Đã 157 năm trôi qua kể từ ngày Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh, nhưng với tấm lòng yêu nước và những chiến công oanh liệt, hào khí của ông mãi lưu danh, trở thành niềm tự hào của người dân đất Nam Bộ. Câu nói bất hủ của ông: “Bao giờ người Tây nhổ hết cỏ nước Nam thì mới hết người Nam đánh Tây” được lưu truyền muôn đời, hun đúc tinh thần yêu nước bất diệt của dân tộc…
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Kết hợp điện mặt trời với sản xuất nông nghiệp đang trở thành hướng đi chiến lược của nhiều quốc gia trong quá trình chuyển dịch năng lượng xanh. Tại Việt Nam, mô hình điện mặt trời nông nghiệp không chỉ giúp tạo nguồn điện sạch mà còn nâng cao năng suất, đa dạng hóa sinh kế và góp phần giảm phát thải khí nhà kính.